Xem Địa chỉ showroom âm thanh của chúng tôi

Xem

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Việt Hưng Audio sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

I. THỜI GIAN ÁP DỤNG  ( TÍNH TỪ THỜI ĐIỂM BÀN GIAO THIẾT BỊ)


1- LOA KARAOKE ( 3 NGÀY- KHỔNG ĐỔI VỚI TRƯỜNG HỢP BỊ CHÁY DO DÙNG QUÁ CÔNG SUẤT )

2- AMPLY KARAOKE ( 3 NGÀY)

3- ĐẦU KARAOKE ( 3 NGÀY )

4- MICRO ( 1 NGÀY)

5- LOA SUB (3 NGÀY) 

6- Mixer (3 NGÀY)

7- CỤC CÔNG SUẤT (3 NGÀY)

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:

1. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Việt Hưng hoặc của nhà sản xuất. (đặc biệt với tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên)

2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Việt Hưng hoặc của nhà sản xuất.

3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nilon, sách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)…

4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI

1.  Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

2.  Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

3.  Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành 

4.  Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

5.  Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

Các tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.